Ra mắt Ban Chấp hành CLB Bất động sản Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân
04:22 PM 08/07/2020

Ngày 6/7/2020, tại 15A, Hồ Văn Huê, phường 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM, Ban Chấp hành CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) vừa được ra mắt công bố. Buổi lễ do VREC và CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) đồng tổ chức. Cùng ngày, VREC giới thiệu chương trình Caravan kết nối đầu tư TP.HCM và các tỉnh Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu.

    Lễ ra mắt Ban Chấp hành Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC)

    Ngày 10/8/2019, tại phiên họp Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, ông Nguyễn Quốc Bảo được đề cử làm Chủ tịch CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) và ngày 16/12/2019, Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam thông qua quyết định cho phép đổi tên và công nhận Ban Chấp hành VREC, thông qua quy chế hoạt động và biểu quyết thông qua việc hội phí của hội viên được hưởng quyền lợi hội viên của  cả VREC và HREC. 

    VREC có tôn chỉ, tầm nhìn và sứ mệnh: Trở thành một tổ chức uy tín, chuyên nghiệp về lĩnh vực BĐS; tiên phong kiến tạo hệ sinh thái BĐS và liên kết đầu tư tạo giá trị thiết thực; chủ động và tiên phong khai thác thị trường mới, thị trường thế giới. Sứ mệnh đóng góp ý kiến hoàn thiện cơ chế, chính sách phát triển kinh tế, góp phần ổn định và đem đến một thị trường BĐS lành mạnh, minh bạch; đem đến cho hội viên mối quan hệ, kinh nghiệm quản trị trong lĩnh vực BĐS và ngành nghề liên quan; hỗ trợ hội viên phát triển kinh doanh và hình ảnh doanh nghiệp; nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp hội viên trên thị trường quốc tế. Tôn chỉ xây dựng một tổ chức đoàn kết và phát huy năng lực của tất cả hội viên vì mục tiêu chung; bảo vệ lợi ích chính đáng và hợp pháp của hội viên; có trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng. 

    Ban Chấp hành gồm có 24 ủy viên, chia theo khu vực hoạt động: Cụm miền Bắc, cụm miền Trung và cụm miền Nam nhằm liên kết và hỗ trợ doanh nghiệp hội viên trên phạm vi cả nước, bao gồm cả hội viên nước ngoài có trụ sở doanh nghiệp đặt tại địa phương. Tại buổi ra mắt, VREC giới thiệu chương trình caravan từ thiện, kết nối đầu tư TP.HCM và Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm mở rộng mối quan hệ giao lưu và tìm kiếm cơ hội đầu tư với các tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời cùng góp phần đem đến môi trường tự học tập thông qua đọc sách và nghiên cứu sách, tiếp cận tri thức cho trẻ em các khu vực khó khăn, đóng góp cho hoạt động giáo dục và nâng cao dân trí tại các địa phương, cải thiện chất lượng nguồn nước sử dụng phục vụ người dân thông qua xây dựng và trao tặng Thư viện, cầu nông thôn và trạm xử lý nước cho các địa phương.

    Thành viên đoàn caravan sắp tới sẽ có cơ hội tìm hiểu, tham quan và làm việc trực tiếp với lãnh đạo UBND các tỉnh và các sở, ngành để cùng tiếp cận chính sách ưu đãi đầu tư. Thông qua chương trình caravan, VREC và HREC sẽ có chương trình ký kết hợp tác với các sở, ngành của địa phương với các nội dung nhất trí hợp tác thúc đẩy quan hệ, thiết lập kênh chia sẻ và cập nhật thông tin trao đổi với nhau về các lĩnh vực kêu gọi đầu tư xây dựng cơ bản, dự án khu đô thị, khu dân cư/khu nhà ở, dự án BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, khách sạn, năng lượng, công nghiệp cảng biển và các lĩnh vực liên quan đến BĐS. 

    Với mục tiêu trở thành một tổ chức hàng đầu tại Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng về lĩnh vực BĐS, HREC đã quy tụ gần 200 hội viên là những người chủ, người điều hành doanh nghiệp. HREC tự hào là nơi quy tụ các doanh nghiệp lớn và đầu ngành trong lĩnh vực BĐS và ngành liên kết BĐS như: Tập đoàn Thành Thành Công, Trường Hải Thaco, Nguyen Kim Holdings, Công ty DT24.VN, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty Đầu tư Hưng Hưng Thịnh, Hệ thống Luật Thịnh Trí, VietABank, Hệ thống Mua Bán Nợ Á Châu, EximLand, Tổng Công ty Xây dựng số 1-CC1... Trong 1 năm đầu hoạt động, HREC đã kết nối thành công các dự án Hội viên và Đối tác trị giá 3.000 tỷ đồng. Năm 2020 dự kiến kết nối thành công 10.000 tỷ đồng. Đang triển khai chương trình xã hội từ thiện xây dựng, sửa chữa 16 cây cầu cho TP.HCM trị giá 7 tỷ đồng. Trao tặng máy lọc nước và công trình Thư viện đến các khu vực khó khăn trên cả nước.

    Nguyễn Khanh
    Ý kiến của bạn