Khai trương phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare

Sức khỏe
02:25 PM 09/07/2020

Sáng 05/07/2020, tại TP Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare đã chính thức khai trương.

    Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đến dự buổi lễ.

    Đến dự buổi khai trương, đại diện chính quyền có: Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; bà Tô Ngọc Sinh, phu nhân Trung tướng Võ Minh Lương- Tư lệnh quân khu 7, Lãnh đạo các cơ quan ban ngành trong và ngoài quân đội như: Phòng Quân y Quân khu 7, Phòng Điều tra hình sự Quân khu 7, Đại diện Ủy ban, Quận ủy và Công an quận và phường mà phòng khám tọa lạc. Về đại diện hỗ trợ chuyên môn: Đại tá, Tiến sĩ, bác sĩ Lê Quang Trí- Giám Đốc Bệnh viện Quân y 7A Quân khu 7 và đại diện của Trung tâm cấp cứu 115. 

    Đại diện Khối đào tạo ngành y có: Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ, Thầy thuốc nhân dân, nguyên Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2, chủ nhiệm khoa Y Dược- Đại học Văn Lang; Tiến sĩ, bác sĩ Đặng Văn Khanh, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quân y. Khối Bệnh viện và phòng khám có nhiều giám đốc các bệnh viện nhà nước, bệnh viện và phòng khám tư nhân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Ngoài ra còn có sự có mặt của các chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở, chủ trang trại đến tham dự. 

    Các y, bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HEALTHCARE chụp ảnh lưu niệm.

    Phát biểu tại buổi lễ, Bác sĩ chuyên khoa 2 Lâm Kim Phượng- nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện 7A- Phó giám đốc Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Healthcare, cũng là thành viên trong câu lạc bộ Quỹ học bổng Vừ A Dính cho biết: “Khám chữa bệnh là một nhu cầu tất yếu của mọi người dân. Việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, công khai rõ ràng để người dân biết và chọn lựa khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ là điều tất yếu trong tình hình hiện nay. Đất nước ngày càng phát triển, mức sống của người dân ngày càng được nâng cao, tuổi thọ trung bình của người Việt Nam tính đến năm 2014 là 73,2 năm tuổi. 

    Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu cấp thiết về chăm sóc sức khỏe toàn dân một cách toàn diện và chuyên sâu, cùng chung sức với sự phát triển của ngành Y tế cả nước, với sự hoàn thiện dần về cơ  sở vật chất lẫn chuyên môn, chất lượng khám chữa bệnh của hệ thống bệnh viện công trên toàn quốc nói chung, trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, là sự phát triển không ngừng của các phòng khám đa khoa công lập và tư nhân trên địa bàn thành phố.

    “Với ý nghĩa đó, đội ngũ quản lý, bác sĩ, nhân viên của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare tâm huyết đem lại chất lượng khám chữa bệnh tốt cho người dân, đã đồng sức đồng lòng chuẩn bị một thời gian dài. Đến hôm nay, hội đủ các điều kiện, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare long trọng tổ chức khai trương”, Giám đốc Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare Thành phấn khởi cho biết.

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HEALTHCARE chính thức khai trương

    Giám đốc Thái Văn Thành chia sẻ: “Ở mức độ chuyên môn tuy chỉ là một phòng khám bệnh, nhưng Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare chúng tôi đã nhập các trang thiết bị, máy móc tương đối hiện đại như: Máy siêu âm Hitachi Aloka Arietta 850 (là dòng máy siêu âm cao cấp của hãng siêu âm Hitachi, máy có 5 đầu dò để siêu âm bụng tổng quát, siêu âm tim doppler màu, siêu âm mạch máu, siêu âm phần mềm và siêu âm sản phụ khoa). Đặc biệt, máy có tính năng độc đáo là siêu âm đàn hồi mô thời gian thực để chẩn đoán bệnh mô tuyến vú, tuyến giáp và độ xơ cứng gan từ giai đoạn rất sớm”.

    Máy miễn dịch của phòng khám được nhập từ Nhật, có thể tầm soát, phát hiện nhiễm virus viêm gan siêu vi A, B, C; đánh giá chức năng tuyến giáp; định hướng Tropornin I và T để chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh nhồi máu cơ tim cấp. Đặc biệt, máy cũng có thể xét nghiệm được các marker ung thư, góp phần định hướng chẩn đoán các bệnh ung thư của các cơ quan trong cơ thể. Phòng khám còn trang bị máy Test hơi thở C13 của Đức để chẩn đoán nhiễm vi trùng HP dạ dày.

    Ngoài ra, Phòng khám còn tập trung đầu tư hệ thống máy nội soi Olympus CV170, cũng được nhập khẩu từ Nhật, nội soi ống tiêu hóa trên và ống tiêu hóa dưới. Máy có 2 tính năng độc đáo là: Tính năng NBI (Nội soi dải tần hẹp) và tính năng nội soi độ phân dải cao. Với 2 tính năng này, máy giúp cho bác sĩ có thể trực tiếp quan sát chi tiết tổn thương ở niêm mạc ống tiêu hóa. Đây là kỹ thuật hiện đại, tạo nên bước đột phá đối với việc sàng lọc và chẩn đoán bệnh ung thư dạ dày, tá tràng và đại trực tràng ở giai đoạn sớm và rất sớm.

    Đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare, bệnh nhân còn được hưởng lợi ích từ trang thiết bị y tế hiện đại của bệnh viện Quân y 7A như: Máy chụp CT cắt lớp của Nhật, máy CT multi slide 128; máy chụp MRI hiệu Philip 1.5 Tesla... Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare đã triển khai 6 chuyên khoa gồm: Nội khoa; Nội soi ống  tiêu hóa trên và  ống tiêu tiêu hóa dưới đề chẩn đoán và điều trị;  Tai mũi họng; Sản - phụ khoa; Khoa Xét nghiệm và khoa Chẩn đoán chỉnh ảnh.

    Có thể nói, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt HealthCare có đội ngũ y, bác sĩ và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực chuyên khoa của mình.  Bên cạnh đó, phòng khám còn hợp tác với các bác sĩ ở bệnh viện lớn như: bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y dược, bệnh viện Quân y 7A và bệnh viện Công an 30/4…

    Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng của phòng khám được cập nhật kiến thức liên tục và được nâng cao năng lực thực hành chuyên môn từ hệ thống đào tạo nhân lực của ngành y tế trong TP HCM như: Sở Y tế TP. HCM, Phòng Đào tạo nhân lực của ĐHYD TP. HCM, Trường Cao đẳng Quân y 2, Trung tâm cấp cứu 115 và các hội trên địa bàn thành phố như: Hội Tim mạch, Hội Tiêu hóa, Hội Nội tiết, Hội Thần kinh.

    Hồng Ân
    Ý kiến của bạn
    Hà Nội: Sau 10 năm, thu nhập bình quân đầu người tăng gấp 3 lần Hà Nội: Sau 10 năm, thu nhập bình quân đầu người tăng gấp 3 lần

    Theo Tổng cục Thống kê, thu nhập bình quân đầu người của người Hà Nội năm 2010 đạt khoảng 2 triệu đồng/tháng thì đến năm 2022 đạt 6,4 triệu đồng/tháng, tăng gấp 3 lần sau hơn 10 năm.